กดไลค์ง่ายๆได้เงิน

หาเงินง่ายๆด้วย Ezylike
(อันนี้ง่ายมากจริงๆ แนะนำ)

จ่ายจริง 100%



(ถอนขั้นต่ำ 2$)


(ทำงานบนมือถือได้ ) 


>> กดที่นี่เพื่อสมัครฟรี <<

 

เว็บ www.ezylike.com คือ เว็บสำหรับแลกเปลี่ยนและเพิ่ม Like หรือ Follow ของโชเชี่ยลเน็ตเวิร์คต่างๆ เช่น facebook twitter Google+ YouTube
 โดยใช้หลักการคือเข้าไปกดไลค์ เพจของสมาชิก 
และได้รับเครดิต ซึ่งเรียกว่า เหรียญ


หลักฐานการรับเงิน 


เว็บ Ezylike สามารถแลกเปลี่ยนโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ดังนี้








การสมัครวิธีกดไลค์แลกเงิน
 ง่ายมาก เพียงเรากดไลค์เฟสบุค 1 ครั้ง เราจะได้แต้มมา 1-11 คะแนน
เช่น กดไลค์ 20 รอบ รอบละ 5 คะแนน ก็จะได้ 100 คะแนน แลก 0.1$ ดอล
(แล้วแต่คนลงว่าตั้งค่าที่เท่าไหร่ สูงสุด 11 คะแนน) 

เราจะได้เงินอย่างไร  เมื่อเรากดไลค์เยอะๆจนสะสมแต้มได้มากแล้วเราสามารถนำไปแปลงเป็นเงินได้ 

โดยที่ 1000 แต้ม แปลงเป็นเงินได้ 1 ดอลล่า


หรือใครไม่แปลงเป็นเงิน แต้มที่สะสมได้ สามารถนำไปสร้างยอดไลค์  
เป็นพัน ไลค์แสนไลค์ ให้กับเพจหรือรูปประจำตัวเฟสบุคท่านได้
 โดยที่คนกดไลค์เป็นคนจริงๆ 

(ก็เหมือนหมุนเวียนกันกดไลค์นั้นเอง เรากดไลค์คนอื่น เขาก็ได้ไลค์จากเรา หากเรานำไปลง เราก็ได้ไลค์จากเขานั้นเอง )
วิธีสมัครเป็นสมาชิกฟรีๆ

ขั้นแรกกดลิงค์เพื่อสมัคร



กรอกข้อมูล



เมื่อกรอกครบแล้ว ให้กด submit

จากนั้น ทางเว็บจะส่งเมลล์ไปทางจีเมลล์ของเราที่กรอกไว้ 
ให้เราเข้าไปที่เมลล์ของเรา แล้วทำการยืนยันบัญชี 

หากไม่เจอจดหมาย  ลองไปหาที่ถังขยะเมลล์






หากทางเว็บไม่ส่งเมลล์ไปให้เรายืนยันตัวจริงๆ

 เราสามารถยืนยันตนเองได้ โดยกดที่นี่ครับที่เขาบอกไว้ 




เมื่อยืนยันตนเองเรียบร้อยแล้ว

ให้ทำการล๊อกอิน [Login]

เมื่อล๊อกอินเข้าแล้ว

 การไปกดไลค์ ให้เข้าไปตามรูปเพื่อสะสมแต้ม





 มีให้กดรับแต้ม เยอะสามารถเข้าไปกดได้ทุกอัน




เมื่อคลิกแล้ว เช่น กดไลค์เพจ ก็จะเข้ามาหน้านี้ 

ให้เรากดไลค์เพจนี้




 แล้วเราก็กดไลค์ 1 ครั้ง เมื่อมันถูกใจแล้วให้กดปิดไปเลย




 แสดงว่าเรากดแล้ว รับมา 3 แต้ม





หากกดแล้ว มันไม่ได้แต้ม

 หรือเฟสนั้นช้าหรือกดไม่ได้ต่างๆนานา 

ให้กดข้ามไปได้เลย





เมื่อกดไลค์แล้ว เรายังสามารถเข้าไปรับโบบัทฟรีๆๆๆๆๆๆ

 อีก 20 แต้ม ทุกวัน 





สามารถกดไลค์ได้ตลอดทุกวัน

 โดยสมาชิกธรรมดา จะกดไลค์ได้ 100 คลิกต่อวัน 

แล้วมากดใหม่ในวันถัดไป 

หากสมัคร vip (1 ดอล) จะกดได้ไม่จำกัดกาลลลลล 

แนะนำ สะสมในครบ 1 ดอลแล้วค่อยสมัคร vip

 วิธีแปลงแต้มเป็นเงิน ดอลล่า ให้เรากดที่รูป $




จากนั้นให้กด แปลงเหรียญ





แนะนำให้แปลงเหรียญที่ 105 เพราะเราจะได้เงิน 0.11 ดอล 

ซึ่งดีกว่ารอ 1000 แปลงเป็น 1 ดอล 






แปลงเสร็จแล้วจะได้ดังภาพ




 วิธีเบิกเงินเข้า paypal
ยังไม่มีบัญชี PayPal  คลิกสมัครที่นี่






ตามรูปเลย ขั้นต่ำ 2 ดอล 

เงินจะเข้าภายใน 3 วัน หรือ 1 อาทิตย์










ความคิดเห็น